Điện gia dụng

  • Sản phẩm áp dụng:

  • Áp dụng cho sản phẩm là tủ lạnh.

  • Chính sách bảo hành:

  • Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua.

    1. Việc bảo hành được cung cấp bởi nhà nhập khẩu và phân phối bởi Lakitchen áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
    2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi Lakitchen hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.
    3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của nhà nhập khẩu hoặc các trung tâm bảo hành chính hãng.
    4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng chính hãng và phân phối bởi Lakitchen khi có yêu cầu bảo hành.
    5. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:

    - Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
    - Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    - Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
    - Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của nhà nhập khẩu chính hãng hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành chính hãng.
    - Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
    - Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
    - Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián …
    - Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
    - Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
    - Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.
    - Hư tổn gây ra bởi sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm dung pin (pin Alkaline được khuyên dùng).

    1. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Lakitchen hoặc nhà sản xuất.
    2. Nghiêm cấm không được sử dụng các sản phẩm này vào mục đích thương mại như cửa hàng giặt ủi, khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv... (áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Lakitchen ủy quyền)
    3. Theo bảo hành này, Nhà nhập khẩu có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.
    4. Trung tâm bảo hành chính hãng có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Lakitchen ủy quyền.
    5. Quyết định của Lakitchen dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.
    6. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Lakitchen không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.
    7. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.
    8. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, Lakitchen bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.