Điện gia dụng nhỏ

  • Sản phẩm áp dụng:

  • Tất cả sản phẩm ngoài tủ lạnh.


  • Chính sách bảo hành:

  • Các sản phẩm điện gia dụng nhỏ bao gồm: máy xay sinh tố, máy vắt nước cam, máy ép trái cây, máy xay cầm tay, máy ép chậm trái cây, máy trộn đa năng, ấm đun nước, máy pha cà phê dạng nén…


    Lakitchen cam kết bảo hành theo thời hạn bảo hành của từng sản phẩm (kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.


    Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được sử dụng đúng theo hướng dẫn cung cấp, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. 


    Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ Lakitchen hoặc từ đại lý được ủy quyền) và số điện thoại kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc tem bảo hành điện tử trong trường hợp khách hàng chưa kích hoạt.


  • Điều kiện bảo hành:

  • - Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy.

    - Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

    - Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.

    - Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.

    - Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.

    - Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.

    - Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.

    - Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.

    - Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.

    - Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

    Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

    • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
    • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.
    • Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.