Dịch vụ khách hàng
REFUND POLICY
Bạn nên cân nhắc lựa chọn kỹ trước khi đặt hàng online vì Lakitchen hiện tại không áp dụng chính sách hoàn tiền sau khi khách hàng đã đặt hàng và thanh toán sản phẩm. Chỉ trừ trường hợp cửa hàng hết hàng.
TERMS OF SERVICE
- Điện gia dụng:
Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua.
- Việc bảo hành được cung cấp bởi nhà nhập khẩu và phân phối bởi Lakitchen áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
- Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi Lakitchen hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.
- Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của nhà nhập khẩu hoặc các trung tâm bảo hành chính hãng.
- Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng chính hãng và phân phối bởi Lakitchen khi có yêu cầu bảo hành.
- Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:
- Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
- Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
- Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của nhà nhập khẩu chính hãng hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành chính hãng.
- Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
- Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
- Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián …
- Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
- Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
- Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.
- Hư tổn gây ra bởi sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm dung pin (pin Alkaline được khuyên dùng).
- Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Lakitchen hoặc nhà sản xuất.
- Nghiêm cấm không được sử dụng các sản phẩm này vào mục đích thương mại như cửa hàng giặt ủi, khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv... (áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Lakitchen ủy quyền)
- Theo bảo hành này, Nhà nhập khẩu có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.
- Trung tâm bảo hành chính hãng có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Lakitchen ủy quyền.
- Quyết định của Lakitchen dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.
- Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Lakitchen không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.
- Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.
- Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, Lakitchen bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.
- Điện gia dụng nhỏ:
- Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm điện gia dụng nhỏ bao gồm: máy xay sinh tố, máy vắt nước cam, máy ép trái cây, máy xay cầm tay, máy ép chậm trái cây, máy trộn đa năng, ấm đun nước, máy pha cà phê dạng nén…
Lakitchen cam kết bảo hành theo thời hạn bảo hành của từng sản phẩm (kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.
Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được sử dụng đúng theo hướng dẫn cung cấp, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ Lakitchen hoặc từ đại lý được ủy quyền) và số điện thoại kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc tem bảo hành điện tử trong trường hợp khách hàng chưa kích hoạt.
- Quy trình bảo hành đối với khách hàng trong khu vực có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) của nhà nhập khẩu chính hãng.
Kỹ thuật tại TTBHUQ sẽ tiếp nhận và xác nhận sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, thời gian hoàn thành.
Kỹ thuật xử lý và trả lại sản phẩm cho khách hàng tại TTBHUQ tiếp nhận.
- Quy trình bảo hành đối với khách hàng ở khu vực không có TTBHUQ
Khách hàng gọi cho hotline 0867931850 để được hướng dẫn thủ tục và quy trình chuyển sản phẩm tới TTBHUQ gần nhất (*).
Kỹ thuật tại TTBHUQ sẽ tiếp nhận và xử lý, sau đó sẽ chuyển lại cho địa chỉ của khách hàng.
(*) TTBHCH sẽ thanh toán các chi phí vận chuyển sản phẩm tới TTBHUQ và chuyển về lại địa chỉ của khách hàng.
- Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy.
- Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
- Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
- Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
- Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
- Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
- Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
- Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
- Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
- Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản
- Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
- Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
- Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.
6. Cam kết
Lakitchen là một thương hiệu được bảo hộ độc quyền bởi công ty TNHH LaPerle, cùng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ được cung cấp trên mạng xã hội cam kết tuân thủ các quy định và các điều khoản trong thỏa thuận này.
Mọi sự vi phạm thỏa thuận này đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước Công ty TNHH LaPerle và pháp luật Việt Nam.
Mọi thông tin liên lạc, trao đổi, xin gửi về:
Công ty TNHH LaPerle
Địa chỉ: Số 18Q, Đường Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0867931850
Email: info@lakitchen.vn